Nguy cơ từ việc Active cho Windows 10 : PUPs và Khảo sát

Windows 10 Activation Programs: PUPs and Surveys.

  • RedTube trang web về sex ,ghé vào là dính malware!
  • Adobe Flash player trong máy bạn , cập nhật ngay phiên bản 17.0.0.134
  • Hanjuan Exploit Kit : tác dụng của nó chạy vơi Flash Player zero-day ,và chiến dịch quảng cáo độc hại của nó.
  • Hướng dẫn xóa triệt để các phần mềm antivirus sau khi dùng thử :Panda,Eset....

Nhảy cóc từ một phiên bản Windows khác là một việc thường muốn làm của người dùng máy vi tinh trong những lúc này, đặc biệt là khi đang dùng với Windows 7 sự hỗ trợ chính thức không còn nữa . Và ở những người dùng Windows khác,như các trường hợp người dùng Windows XP đã bị bỏ rơi , muốn được thực hiện một lần nữa .

Bạn đã thấy Windows 10 chạy và trong tác động bởi thời điểm này - các câu hỏi ở đây là liệu bạn chạy các chương trình Windows 10 Activator như bạn thấy trên YouTube ,đây là một trong những câu hỏi cần thiết và bạn cũng nên quan tâm ngay bây giờ .

Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều video được tải lên YouTube tuyên bố hướng dẫn để " kích hoạt " thành công các phiên bản đầy đủ của Windows 10 từ một loạt các tài khoản .


Các đoạn video cho thấy một cái nhìn tốt đẹp về công cụ kích hoạt hoàn chỉnh với một số nút nhấn có sẵn ( tất cả mọi người thích nhấn nút hơn là phải gõ gõ chữ trên bàn phím ) và các lời hứa của mở khóa như bản xem trước kỹ thuật cho hệ điều hành windows 10.

Việc tải xuống các tập tin và chạy chúng , tuy nhiên điều này sẽ dẫn chúng ta đến với các PUP ( Potentially Unwanted Program) là có khả năng chạy chương trình không mong muốn , theo trong ( VirusTotal 24/57

Chúng tôi cũng đã nhìn thấy những bài dẫn để kích hoạt mở khóa cho bản windows 10 (trial)dùng thử thành như bản  “Windows 10 Pro Final Activated” 

Có những trang web dành riêng cho các ý tưởng này để biến Windows 10 bản thử nghiệm thành ra một hệ điều hành hoàn toàn không còn bị khóa , chẳng hạn như tải một chương trình đặt tại trang web win10activator ( dot) com ,truy cập vào để tải về công cụ kích hoạt của họ , với chỉ dẫn yêu cầu bạn phải vô hiệu hóa chương trình Anti-Virus trên máy của bạn ,sau đó mới có thể chạy nó .

Không rõ rồi sẽ ra sao nhưng chúc bạn may mắn với những yêu cầu như điều đó.
Tại thời điểm viết bài, các liên kết tải về chỉ chuyển hướng người dùng đến Google,có thể trỏ đến một file thực thi, chúng tôi khuyên các bạn nên suy nghĩ hai lần và nếu cần có thể vào sử dụng theo các chỉ dẫn chính thức cho dùng là Windows 10 Technical Preview.

Cuối cùng, chúng ta có một cái gọi là "Windows 10 Gamer Edition", cũng bị đẩy vào YouTube (VirusTotal 7/57):

File tương tự như trên đang được tải lên mỗi ngày, và bạn có thể sẽ không biết những gì bạn đang chạy trên máy vi tính của cho đến khi đã quá muộn.
Sử dụng tạm thử với các phiên bản xem trước của Windows 10 là một cách tuyệt vời để làm quen với những gì đã được cung cấp, nhưng nếu bạn chỉ là người hâm mộ windows ,chắc chắn bạn nên suy nghĩ lại lần nữa về việc đi quá xa với windows 10 và cuối cùng nhận vào các PUP chương trình có khả năng không mong muốn hay - kịch bản cho trường hợp xấu nhất -là nhận vào máy một phần mềm độc hại.

Mặc dù không có những kịch bản tiềm năng, có vấn đề khác để xem xét nếu bạn muốn thử dùng Windows 10  - xem trang chỉ dẫn và cảnh báo trước .
tác giả Christopher Boyd

Bạn có thể ghi vào phiếu liên hệ phía cột phải hoặc bạn có thể hỏi ,ghi cụ thể yêu cầu bạn cần dùng và để lại email qua comment bên dưới bài ,nếu muốn dùng các công cụ Active-windows-office hiệu quả thật sự, "baomatmayvitinh" SẼ GỬI QUA EMAIL CHO BẠN.

Comments