Eventnapcard.com bị cục Cảnh sát PCTP CNC treo Cảnh Báo?CẬP NHẬT LÚC 05GIỜ 17/06/2015.


Ngay vào thời điểm truy cập 05:00 AM ,trang eventnapcard.com hiển thị ngay trên tiêu đề là: Tổng Cục Cảnh Sát PCTP - Trang Web CẢNH BÁO với phù hiệu Cảnh sát.. .(mới nhìn đọc sơ qua thấy "mệt" rồi). Nhưng nếu đọc kỹ các thông tin về địa chỉ ,số điện thoại,email... thì không được hay lắm nói cụ thể là không đúng của Cục cs pctp cnc .

  • Không biết do ai đưa trang cảnh báo lên  : nhưng ai có quyền truy cập, có mã mật khẩu truy cập trang web có tên miền chấm com? suy đi nghĩ lại chắc là chủ trang web tự mình đưa lên, webmaster của eventnapcard.com chưa suy nghĩ kỹ về việc nếu ai sử dụng tên và phù hiệu của cuc canh sat/cong an , đưa lên mạng thông tin như nhạo báng cuc cs pctp (xem các địa chỉ, số ĐT,email... thì hiểu sự cố ý ).
  • Nhằm tránh bị chỉ rõ các "chiêu lừa" thể hiện trên trang mã nguồn, nên tự mình đưa trang web của mình kiểu cảnh báo của cảnh sát  lên,có vẻ là trang đã bị "đóng cửa" qua một hai ngày lại tháo xuống = cho hoạt động lừa đảo tiếp. Vì lúc này ai theo dõi thì biết trang đã bị cảnh báo của cuc cs pctp , sẽ không dòm ngó coi "họ" làm ăn ra sao?
  • KIỂU LỪA ĐẢO NÀY PHẢI DIỆT TẬN ,làm được theo khả năng của mình là thông báo liên tục trang lừa đảo này, gửi tin "Alert" tới Google| search |Facebook ...,để họ chặn tên miền và các link post của Facebook.


XEM MÃ NGUỒN CỦA WEBSITE EVENTNAPCARD THỜI ĐIỂM CẢNH BÁO. 

Nếu bạn biết chút ít về IT, nhìn vào chỉ có vậy sao ? thì thấy ngay "trình độ của cuc cs pctp ,đưa trang cảnh báo lên mà sơ-sài vậy thôi sao?" , ngay như một cá nhân "baomatmayvitinh- blogger" còn nhận ra các bất cập của trang cảnh báo này, không hiểu eventnapcard webmaster này suy nghĩ ra sao ? Hoặc chỉ biết vài chiêu để lừa tiền của người dùng net  , còn lại thì nhắm mắt-bịt tai làm bừa.

Nếu bên Cảnh sát Phòng chống tội phạm CNC họ truy cứu xem ai đã sử dụng huy hiêu tùy tiện thì webmaster của eventnapcard hiểu ra vấn đê nay sẽ dẫn mình tới đâu?

Comments