Hãy lưu ý ,có nên tháo gỡ Bitdefender internet security 2015 ra khỏi PC của bạn.

KHÔNG BIẾT NÊN NÓI GÌ ? với Bitdefender master?.

Trong thời gian cài đặt Bitdefender Internet Security 2015, phiên bản cho key miễn phí dùng 6 tháng,có lẽ rất nhiều người dùng Việt đang xài.Đáng nói là :

Sau khi tháo gỡ Bitdefender 5 Internet Security 2015 ; trình duyệt Chrome chạy  lại bình thường,

Bài này dựa trên thực tế  bị tác hại vào máy tính của chính mình cũng như 2 máy khác của bạn bè do mình cài đặt. Các máy đều có những biểu hiện và sự cố tương tự nhau..lúc đầu thì khó dùng wifi, kết nối xong vừa mở Chrome lên thì bị mất kết nối internet.Tiếp đến như ngày hôm qua thì sự cố bắt đầu rõ nét hơn;.khi muốn truy cập  vào Google,Gmail,,Blogger, các dịch vụ hay ứng dụng của Google+ coi như khỏi truy cập vào trên trình duyệt Chrome.Không phải ai cũng hiểu để thử mở trang Gmail ở trình duyệt khác mà so sánh..Vậy là bạn có thể vạt-lộn với các cài đặt chrome/extensions, chạy công cụ virus removal , nhưng cũng không thể biết rõ do đâu.


CÁCH HIỆU QUẢ VÀ THÍCH HỢP NHẤT :

Hai ngày vừa qua, khi truy cập địa chỉ nào liên quan đến Google, địa chỉ dùng https ,trên trình duyệt Chrome , đều bị chăn lại với cảnh báo ''Privacy error'',ngay cả Microsoft Edge -Spartan cũng gặp tương tự (xem bài khác). Trong lúc duyệt với Firefox thì hoàn toàn tốt.( xem hình bên dưới mỏ Chrome và Firefox cùng lúc.
CHROME          ---        FIREFOX
 DÙNG TRÌNH DUYỆT CHROME

         

Các chú giải nghe ghê quá:
GỞI REPORT VÀ THEO MAIL CÁ NHÂN ĐẾN BITDEFENDER.

baomatmayvitinh đã gửi mail trực tiếp cũng như phản hồi ngay từ form trên website của Bitdefender vào tối hôm qua, tới giờ chưa thấy trả lời gì ? thật đáng buồn vì Bitdefender cũng là tên hiệu có uy tín  và có giá trị đi đôi với thương hiệu và dùng những năm trước cũng rất tốt.

NGUYÊN DO BỊ NGĂN CHẶN TỪ CERTIFICATE

Chứng chỉ bảo mật, do Bitdefender đăng ký vào ngày 06-08-2015 và có tác dụng đến 06-11-2015, có nghĩa là Chrome của bạn sẽ để làm cảnh nhìn chơi vậy thôi; chờ đến hết thời hạn này, (ngoại trừ có sự can thiệp nào khác của Google.--dĩ nhiên ).

Thể hiện ngày 6 tháng 8 năm 2015, Bitdefender có đăng ký một chứng chỉ của họ , nhưng có ghi là  báo cáo liên quan đến Google, đến Blogger , kích hoạt chứng chỉ này  đến 6 tháng 11 năm 2015 hết hạn.Qua các thông số thể hiện từ thực tê thì việc Google bị ngăn chận


TẠM KẾT LUẬN

Trước đây Bitdefender cũng bị về lỗi chứng thực y như hiện nay, nên có hình biểu tuong xích và ổ-
khoa như đang thấy.

Việc tháo gỡ  uninstall Bitdefender là phải thực hiện rồi.,Đồng thời tháo gỡ luôn ''60 secondvirus removal '' là công cụ nằm trên Desktop máy tính, ứng dụng vưà đưa ra của Bitdefender.

Sau khi tháo gỡ Bitdefender 5 Internet Security 2015 ; trình duyệt Chrome chạy  lại bình thường, có vài thông báo liên quan đến DNS ( xem bài Router Hacking) cũng mất hút. PC của tôi chạy lại hoàn toàn tốt .Baomatmayvitinh sẽ tiếp tục tháo gỡ triệt để bằng tay ( xem bài  ) và thông tin đến các bạn nếu có gì khác lạ.

Comments