Tự hủy email đã gửi sau 10 phút hoặc thời gian tự bạn ấn định

Trước đây ,Undo của Gmail : với tính năng này , cho người dùng dịch vụ email miễn phí của Google lên đến 30 giây để thay đổi suy tính của họ trên một email ,tin nhắn sẽ  gửi đi ,trước khi nó rời khỏi hộp thư đi của họ. 

Dmail

Nhưng giờ đây một phần mở rộng Chrome mới có gọi là Dmail cho phép bạn gửi tin nhắn và email với khả năng cho phép tự hủy theo  hẹn giờ hoặc khả năng xóa tin nhắn,,xóa mail và xóa  từ xa cho họ bất cứ khi nào bạn muốn..Thời gian tự hủy diệt tin nhắn hay email mặc định tự động là 10 phút.

Tin nhắn mã hóa

Dmail có thể gửi đến bất cứ ai  vẫn bảo đảm được an toàn, bất kể họ có Dmail hay không. Nhưng đừng lo lắng, chỉ có người nhận mới có thể đọc tin nhắn của bạn.

Thu hồi truy cập

Bạn có thể thu hồi quyền truy cập vào bất kỳ tin nhắn gửi với Dmail bất cứ lúc nào. Người nhận sẽ không còn có thể đọc được nội dung email của bạn, không có bất cứ ai khác đõc được.

Gửi Gmail cho phép tự hủy diệt sau 10 phút và hơn nữa.

Chrome Extension For Sending Self-Destructing with Dmail : 

  • Chỉ cần cho cài đặt phần mở rộng trên trình duyệt Chrome ( Dmail chỉ dùng để gửi trên Chrome,với Gmail .Các trình duyệt Firefox hoặc IE, Safari...không tác dụng.hoặc hộp thư khác không phải Gmail cũng không dùng được.
  • Để cài đặt chỉ cần gõ lên thanh địa chỉ của trình duyệt Chrome  https://mail.delicious.com     
  • Sau khi cài đặt plugin chrome,Dmail : điều bạn phải làm là bấm vào "Gửi với Dmail" và bạn đã chọn lại tất cả các thiết lập.

Comments