Tăng cường RAM miễn phí, nâng cao hiệu quả máy tính với RAM Disk.



RAM Disk của SoftPerfect   là một ứng dụng taọ đĩa RAM miễn phí  với hiệu suất cao ; cho phép bạn có thêm một ổ đĩa trên máy tính của bạn  mà hoàn toàn được lưu trữ trong bộ nhớ của nó. 

Với ứng dụng bộ nhớ Ram hiệu xuất hoạt động nhanh hơn nhiều so với một ổ cứng vật lý , lưu trữ dữ liệu tạm thời trên một nhánh trong bộ nhớ đĩa đạt được một hiệu suất cao hơn. 

Dù công việc của bạn là gì, hãy đọc tiếp để tìm hiểu những gì mà một đĩa RAM có thể cung cấp cho bạn. 


RAM Disk của Softperfect otd ra một đĩa ảo cư trú trong bộ nhớ RAM máy tính ,truy cập trong Windows Explorer và các ứng dụng khác, ramdisk cho phép bạn lưu trữ bất kỳ thông tin tạm thời trên đĩa này. Hơn nữa, Windows có thể được cấu hình để sử dụng đĩa RAM cho các tập tin tạm thời, do đó hệ thống và các ứng dụng sẽ sử dụng nhanh đĩa trong bộ nhớ dữ liệu tạm thời của họ. 
Khi Windows và các ứng dụng của bên thứ ba khác thường tạo ra một số lượng lớn các tập tin tạm thời trong một thời gian ngắn, sử dụng một đĩa RAM sẽ kéo dài tuổi thọ cho ổ cứng của bạn bằng cách giả nó từ việc đọc và viết quá nhiều. 

Máy tính hiện đại được trang bị ít nhất 1 GB RAM, và hầu hết thời gian dùng máy có rất nhiều nhánh bộ nhớ không sử dụng mà có thể được sử dụng như là một thay thế lưu trữ cho ổ-cứng HDD đạt hiệu suất cao .

Sản phẩm bộ nhớ RAM Disk này cho phép bạn tạo ra rất nhiều đĩa RAM ảo , mà chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ có sẵn trong máy tính đang dùng . Bạn cũng có thể làm việc với các hình ảnh trên đĩa và đĩa RAM gắn liền với một tập tin trên đĩa, để đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo tồn giữa phiên.


Các tính năng chính của bộ nhớ RAM Disk:
Tạo số lượng đĩa RAM không hạn chế. Trong thực tế, có tới 26 đĩa do số lượng các ký tự ổ đĩa có sẵn.

Tạo bất kỳ kích thước đĩa RAM trên hệ thống 64-bit. Lên đến khoảng 3,5 GB trên hệ thống 32-bit.

  • đĩa RAM liên tục với hình ảnh đi kèm trên đĩa.
  • đĩa RAM dễ bay hơi có nội dung biến mất khi tắt.
  • Được xây dựng trong các công cụ xử lý ảnh đĩa.


Năm lý do rất tốt để sử dụng RAM Disk:

  1. Ram Disk giup hiệu suất máy tính tăng cao hơn. Miễn là bạn có đủ lượng RAM, sử dụng nhanh chóng trong bộ nhớ đĩa cho dữ liệu tạm thời sẽ tăng hiệu suất máy tính.
  2. Giảm hệ thống tập tin phân mảnh. Các hệ thống tập tin trên đĩa cứng của bạn sẽ có ít bị phân mảnh như các tập tin tạm thời sẽ không bao giờ được ghi vào đĩa cứng.
  3. Giảm sự mài mòn và tổn haị làm rách đĩa vật lý cuả máy tính. Bởi vì các tập tin tạm thời không được ghi vào đĩa cứng, sẽ có ít chu kỳ đọc / ghi, trong đó đặc biệt quan trọng đối với việc kéo dài tuổi thọ của Solid State Drives (SSD) thường được cài đặt trong máy tính xách tay.
  4. Giảm thiểu rác trên đĩa cứng. Nhiều ứng dụng phần mềm tạo ra các file tạm thời mà vẫn tự làm mới ,phục hồi ,mặc dù không còn cần thiết. Các nội dung của đĩa RAM sẽ bị xóa mỗi khi máy tính được khởi động lại hoặc tắt, do đó, các file không cần thiết sẽ không lộn xộn trong ổ cứng máy tính của bạn.Giảm bớt tiếng ồn và nhiệt trên ổ-đĩa cứng, vì hệ thống sẽ sử dụng đĩa cứng ít hơn nhờ bô nhớ Ram Disk hiệu quả mạnh mẽ.

Download RAMDISK Softperfect:
 https://mega.nz/#F!LN43jYYZ!Lh7B8tcyPYpeSB88yoDDiA

Comments